CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chính sách bảo hành được IHATA Việt Nam cập nhật từ ngày 1/1/2024
I. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
1. Tất cả sản phẩm của IHATA phải do Công ty Cổ phần Sơn HATA Việt Nam sản xuất và được đơn vị bảo hành xác nhận (kèm hóa đơn hoặc chứng từ).
2. Tất cả sản phẩm của IHATA phải được sử dụng và thi công theo đúng hướng dẫn cũng như hệ thống sơn được in trên bao bì sản phẩm. Nếu sử dụng với mục đích đặc biệt bên ngoài hướng dẫn, người sử dụng phải được nhà sản xuất xác nhận bằng văn bản sản phẩm thích hợp trước khi thi công.
3. Trong thời gian thi công, đơn vị được bảo hành phải tạo điều kiện dễ dàng cho việc kiểm tra, giám sát từ đại diện đơn vị bảo hành và đơn vị được bảo hành phải thực hiện sửa chữa ngay lập tức các hư hỏng được cảnh báo có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sơn hoặc làm cho phần hư hỏng càng nặng hơn.
4. Đơn vị bảo hành sẽ cung cấp lượng sơn phù hợp để đơn vị được bảo hành tự thi công lại những phần sản phẩm bị hư hỏng chỉ sau khi đơn vị bảo hành xác nhận chính thức và thông báo bằng văn bản nguyên nhân và biện pháp khắc phục hư hỏng. Số lượng được cung cấp để thi công lại phần bị hư hỏng này tối đa bằng số lượng và đúng chủng loại sản phẩm đã cung cấp cho công trình.
5. Thời hạn bảo hành
5.1. Đối với các công trình thi công trọn gói: Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng dòng sơn, cụ thể được quy định như sau:
Tất cả dòng sơn đá, sơn hoa cương: Bảo hành 10 năm kể từ ngày nghiệm thu thi công. Độ bền 20 năm
Tất cả dòng sơn hiệu ứng: Bảo hành 8 năm kể từ ngày nghiệm thu thi công
5.2. Đối với khách hàng mua vật tư: Bảo hành 7-9 năm kể từ ngày nhận hàng (hoặc các giấy tờ tương đương xác nhận hàng hóa đã được giao đến khách hàng)
6. Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho công trình xây mới, hoặc được Công ty Cổ phần Sơn IHATA Việt Nam thẩm định, chấp nhận bảo hành.
II. ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH
1. Hư hỏng ở bất cứ dạng hoặc quy mô nào do việc sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng và hệ thống sơn IHATA được in trên bao bì sản phẩm.
2. Hư hỏng do nguyên nhân trực tiếp, gián tiếp, chủ động bởi các tác động phi tự nhiên như phản ứng hóa học phi tự nhiên, va đập cơ học, tường bị biến dạng phi tự nhiên, rạn nứt, ẩm ướt, rạn chân chim, bong tróc hư hỏng của phần xây dựng, phai màu từng phần do bị thấm ướt ngược từ nền, chân tường… hoặc thấm từ tầng trên, từ phía bên kia tường, v.v…
3. Hư hỏng do các yếu tố khách quan xảy ra không thể đoán trước hoặc nằm ngoài hướng dẫn kỹ thuật in trên bao bì sản phẩm.
4. Hư hỏng do các bên thứ 3 hoặc do đơn vị được bảo hành vì thiếu kiểm soát gây ra, hoặc do những tiềm ẩn về mặt kỹ thuật, thiết kế xây dựng.
5. Hư hỏng ở những nơi việc thi công sơn IHATA không đảm bảo về mặt kỹ thuật, bụi bẩn, ẩm thấp kéo dài hoặc do bề mặt thi công sơn quá kém chất lượng, quá mềm yếu.
6. Khi có hư hỏng mà đơn vị được bảo hành không thông báo kịp thời thì đơn vị bảo hành không chịu trách nhiệm đối với các hư hỏng phát sinh.
7. Hư hỏng do đơn vị được bảo hành sử dụng các sản phẩm sơn khác cùng với sản phẩm sơn IHATA trên cùng một phần hoặc toàn bộ bề mặt thi công sơn.
III. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
Trong trường hợp có nội dung tranh chấp không tự giải quyết được thì các bên thống nhất sẽ khiếu nại tới tòa án kinh tế tại Thành Phố Hồ Chí Minh – Là cơ quan duy nhất có thẩm quyền giải quyết vụ việc này. Các chi phí về kiểm tra, xác minh và tiền lệ phí tòa án do bên có lỗi chịu.